Żtt śr vör.

Sęlt veri fólkiš.  Žar sem aš ég eiši talsveršum tķma ķ žaš aš žvęlast um į bloggsķšum og lesa žaš sem ašrir hafa aš segja, žį įkvaš ég aš trślega vęri komi tķmi til žess aš gera eitthvaš ķ žessu sjįlfur og fara aš skrifa.  Eflaust veršur žetta eitthvaš gloppótt, ķ žaš minnsta til žess aš byrja meš.  Ég get lķka lofaš ykkur žvķ aš ég mun einungis skrifa žegar ég hef eitthvaš aš segja en ekki tuša eitthvaš bar til žess aš skrifa.

Žar sem aš nś eru aš koma kosningar og ég mikill įhugamašur ķ žeim efnum mį fastlega gera rįš fyrir žvķ aš talsvert aš umfjöllunarefninu fjalli um žau mįl.  En semsagt fyrsta fęrslan farin į veraldarvefinn og allir klįrir ķ bįtana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rúnar Þórarinsson

Höfundur

Rúnar Þórarinsson
Rúnar Þórarinsson

Sauðfjárbóndi, íhaldsmaður og sveitamaður með áhuga á þjóðmálum og sveitastjórnarmálum.

 

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 195

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband